# Cách kiếm tiền hiệu quả tại nhà


Không cần phải đi làm, ngay cả khi ở nhà bạn cũng có thể tạo cho mình một nguồn thu nhập từ Satavina mà không cần vốn.

Có rất nhiều website tạo cho bạn cơ hội kiếm tiền nhưng uy tín thấp và thanh toán rất khó khăn. 

Hiện nay website kiếm tiền trực tuyến có uy tín cao nhất và có nhiều thành viên tham gia nhất là Satavina, vì nó liên kết với ngân hàng Vietinbank, cấp miễn phí thẻ ATM cho thành viên sau khi đăng ký để thanh toán lợi nhuận chi trả từ công ty.
 
Chiến lược kiếm tiền trực tuyến cho thành viên Satavina:
1. Kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo :   
Kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo là cách kiếm tiền đơn giản nhất mà những bạn mới tiếp cận với internet cũng có thể làm được. Bạn vừa học sử dụng internet vừa kiếm được tiền, vừa biết thêm được những sản phẩm mới vừa nhận được phiếu quà tặng hoặc phiếu giảm giá. Vì đây là công việc đơn giản nên chắc chắn bạn sẽ không kiếm được nhiều tiền từ việc này.
2. Kiếm tiền bằng cách giới thiệu :
Khi bạn đã sử dụng thành thạo internet cũng như nắm rõ các nội dung kiếm tiền trên Satavina. Bạn bắt đầu giới thiệu chương trình này cho những người khác tham gia bằng email, tin nhắn, giới thiệu trực tiếp hoặc đăng tin lên các diễn đàn, mạng xã hội, trang rao vặt,... Khi đó, bạn sẽ trở thành người giới thiệu. Bạn có trách nhiệm hướng dẫn và giúp đỡ những người mới tham gia thực hiện các công việc như bạn đã từng làm. Và bạn sẽ kiếm được nhiều tiền khi giúp được nhiều người khác kiếm được tiền.
3. Kiếm tiền bằng cách quảng cáo, tiếp thị sản phẩm cho doanh nghiệp: 
Sau thời gian tham gia Satavina, bạn vô tình có thêm được những kiến thức về marketing thông qua các mẫu quảng cáo và tiếp xúc được với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau thông qua việc giới thiệu người khác tham gia Satavina. Khi đó, bạn có thể quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp hấp dẫn và thu hút người tiêu dùng hơn, đồng thời có thể phân khúc thị trường mục tiêu để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Lúc bấy giờ, thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể.
4. Kiếm tiền bằng cách viết bài đăng trên satavina theo 7 lĩnh vực yêu cầu.
5. Kiếm tiền bằng cách thu thập thông tin khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp, làm phiếu khảo sát theo mẫu của satavina :
Khi đã nắm vững các kỹ năng marketing, bạn có thể tự tìm khách hàng và bán hàng giúp doanh nghiệp. Nếu làm tốt, thu nhập của bạn sẽ rất cao và bạn sẽ trở thành chuyên gia trong lĩnh vực marketing. Bạn có thể chia sẻ bí quyết thành công với nhiều người và trở thành một diễn giả chuyên nghiệp.
6. Kiếm tiền bằng cách giới thiệu khách hàng mua sản phẩm của doanh nghiệp.
--> Trở thành chuyên gia marketing và bán hàng.
Nếu bạn đam mê kinh doanh và cảm thấy tự tin với những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm có được, bạn có thể tự đứng ra thành lập dự án kinh doanh để thỏa niềm đam mê và khát vọng của bạn thân. Bạn sẽ được Satavina hỗ trợ các kênh marketing, bán hàng để tiếp cận thị trường  hoặc có thể đầu tư vốn cho dự án kinh doanh của bạn nếu đó là dự án khả thi và đem lại nhiều lợi ích cho cộng đồng. Khi đó, bạn sẽ không làm việc vì tiền mà làm việc vì sự đam mê, vì lý tưởng của chính bạn, và tiền tự khắc sẽ chảy đến.

7. Kiếm tiền bằng cách thành lập dự án kinh doanh với sự hỗ trợ của Satavina.--> Trở thành nhà kinh doanh.
 Với những bạn khát khao tự do tài chính, bạn cần tích lũy được số vốn lớn dùng cho việc đầu tư để đồng tiền tự sinh lợi. Bạn có thể tự mình đầu tư hoặc góp vốn vào quỹ đầu tư của Satavina hoặc một quỹ nào khác mà bạn tin tưởng. Bạn có thể đầu tư trực tiếp vào doanh nghiệp, hoặc đầu tư cổ phiếu trên thị trường chứng khoán, hoặc đầu tư vàng, ngoại tệ, thị trường giao dịch hàng hóa, hoặc đầu tư bất động sản,… Bạn cũng phải trải qua quá trình thu thập kiến thức, rèn luyện kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm đầu tư để: “không bao giờ để mất tiền”-Warren Buffett. Khi đó, bạn sẽ không còn bận tâm về giá của hàng hóa mà bạn muốn mua. 

8. Kiếm tiền bằng cách bắt đồng tiền làm việc cho bạn - hợp tác đầu tư cùng Satavina.
--> Trở thành nhà đầu tư.

Tìm kiếm nội dung khác: